Khóa học
QUẢNG CÁO GOOGLE ADS THỰC CHIẾN

Trở thành nhà quảng cáo chuyên nghiệp chỉ sau 1 khóa học

Chương trình được phát triển với nội dung từ căn bản đến nâng cao và lấy thực hành làm trọng tâm với khóa học Quảng cáo Google tại SEOKING

THÔNG TIN VỀ KHÓA HỌC GOOGLE ADS

📆 Thứ 2-4-6 (Tối: 18h – 20h30)
📆 Thứ 2-4-6 (Sáng: 9h00 – 11h30)
📆 Thứ 3-5-7 (Tối: 18h – 20h30)
📆 Thứ 7, Chủ nhật (Sáng: 9h00 – 11h30, Chiều: 13h30 – 16h)

🕘Thời lượng: 9 buổi

🗺  Hình thức học: học Offline tại 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

 

LỊCH KHAI GIẢNG KHÓA HỌC GOOGLE ADWORDS

    TẠI SAO SEOKING LÀ SỰ LỰA CHỌN HỌC TỐT NHẤT CHO BẠN ?

    SEOKING với hơn 14 năm kinh nghiệm về quảng cáo Google Adwords, SEO cho các doanh nghiệp, chủ shop ở các ngành nghề, nhãn hàng khác nhau. Đào tạo THỰC CHIẾN –  CẦM TAY CHỈ VIỆC sẽ là phương pháp nhanh nhất giúp các học viên lắm bắt nhanh, hiểu nhanh cả lý thuyết lần thực hành.

    KIẾN THỨC SÂU RỘNG

    Đào tạo kiến thức Google Ads từ cơ bản đến chuyên sâu, tất cả những nền tảng quảng cáo Google gồm: Quảng cáo tìm kiếm, quảng cáo hiển thị GDN, quảng cáo video Youtube…Chuyên sâu giá thầu và từ khóa.

    ĐÀO TẠO THỰC CHIẾN

    Chương trình đào tạo 100% thực tế, thực hành trên chính sản phẩm của bạn. Nếu bạn đã có website sẽ là điều kiện rất tốt để học. Nếu bạn chưa có website, SEOKING sẽ hỗ trợ bạn website có sẵn để thực hành thực tế.

    CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO CAO

    Chất lượng đào tạo là ưu tiên hàng đầu, giảng viên giỏi, uy tín, kinh nghiệm 14 năm trong lĩnh vực Google Ads, giáo trình bài bản. Học viên được học và làm trên chính sản phẩm của mình ngay tại lớp.

    GIẢNG VIÊN

    KHÓA HỌC GOOGLE ADS

    Chương trình đào tạo được hướng dẫn bởi giảng viên có 14 năm kinh nghiệm trong tư vấn triển khai cho các doanh nghiệp
     

    CEO & Founder SEOKING

    Ông Đào Văn Tuyến

    Ông Tuyến là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing online, SEO Google, quảng cáo Google AdWords và lập trình thiết kế website. Hiện ông là Giám đốc Công ty Cổ Phần Giải Pháp Công Nghệ 2TECH. Với 14 năm kinh nghiệm trong ngành, ông Tuyến đã xây dựng và phát triển 2TECH trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ và marketing tại Việt Nam.

    NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO SEOKING PRO

    Các buổi học được kết hợp lý thuyết và thực hành tại lớp. Với các học viên đã có website bán hàng, dịch vụ thì được hướng dẫn chạy trực tiếp cho website của mình, học lý thuyết đến đâu sẽ được lắm bắt thực hành tối ưu, áp dụng vào chiến dịch của mình luôn.

    BÀI 1: GIỚI THIỆU GOOGLE ADWORDS

    • Tổng quan về quảng cáo trên Google AdWords
    • Cách thức AdWords hoạt động
    • Phân biệt giữa kết quả tìm kiếm và quảng cáo Google adword
    • Các vị trí xuất hiện quảng cáo.
    • Mạng hiển thị (quảng cáo hình ảnh, banner)
    • Các hình thức quảng cáo Google Adwords
    • Tìm hiểu các thuật ngữ chuyên ngành
    • Phân tích từ khóa

    BÀI 2: CẤU HÌNH SETUP TÀI KHOẢN QUẢNG CÁO

    • Đăng ký tài khoản, lập tài khoản chạy quảng cáo
    • Giới thiệu các hình thức thanh toán, cách mở thẻ thanh toán trực tuyến
    • Setup cấu hình ban đầu cho tài khoản quảng cáo
    • Tìm hiểu giao diện căn bản làm việc
    • Cài đặt và các thay đổi sau khi cài đặt tài khoản AdWords
    • Thiết lập đơn vị tiền tệ và múi giờ

    BÀI 3: TẠO CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO

    • Tổ chức chiến dịch & quảng cáo trong tài khoản AdWords
    • Tạo chiến dịch quảng cáo Google AdWords
    • Chọn chiến dịch phù hợp với mục tiêu quảng cáo
    • Cách phân phối quảng cáo
    • Tạo & quản lý nhiều chiến dịch
    • Giá thầu mặc định cho nhóm quảng cáo
    • Tạo nhóm quảng cáo

    BÀI 4: NHẮM MỤC TIÊU THEO TỪ KHÓA

    • Phân tích đối thủ, phân tích ngành nghề lĩnh vực. Xác định bộ từ khóa cho chiến dịch
    • Đối sánh từ khóa (đối sánh rộng – đối sánh cụm từ – đối sánh chính xác)
    • Từ khóa phủ định
    • Cách vị trí và từ khóa phối hợp hoạt động

    BÀI 5: NHẮM MỤC TIÊU THEO NGÔN NGỮ VÀ VỊ TRÍ

    • Chọn cài đặt vị trí và ngôn ngữ của bạn
    • Nhắm mục tiêu quảng cáo đến vị trí địa lý
    • Loại trừ quảng cáo khỏi vị trí đia lý đã chọn
    • Tùy chọn vị trí nâng cao
    • Tùy chỉnh nhắm mục tiêu theo vị trí

    BÀI 6: TIỆN ÍCH MỞ RỘNG QUẢNG CÁO

    • Tiện ích mở rộng vị trí
    • Tiện ích mở rộng cuộc gọi
    • Tiện ích mở rộng chú thích
    • Nguyên tắc quảng cáo google
    • Hiểu trạng thái quảng cáo của bạn
    • Quảng cáo bị tạm dừng và qui trình phê duyệt

    BÀI 7: NGÂN SÁCH VÀ ĐẶT GIÁ THẦU

    • Đặt ngân sách cho chiến dịch quảng cáo
    • Lý do chi phí có thể vượt quá ngân sách của bạn
    • Tránh ngân sách hàng ngày bị cạn
    • Khái niệm về đặt giá thầu
    • Điều chỉnh giá thầu
    • Chọn số tiền giá thầu hiệu quả với bạn

    BÀI 8: ĐO LƯỜNG VÀ TỐI ƯU HÓA

    • Đo lường lợi tức đầu tư
    • Đo lường lượng truy cập vào trang web
    • Đo lường nhận thức thương hiệu
    • Đo lường doanh thu và chuyển đổi
    • Thiết lập theo dõi chuyển đổi
    • Công cụ lập kế hoạch từ khóa

    BÀI 9: TỔNG KẾT HỎI ĐÁP

    • Tổng kết khóa huấn luyện
    • Hỏi đáp thắc mắc
    • Hỗ trợ tư vấn

    Liên hệ với chúng tôi

    – Địa chỉ: P1702, FLC Complex, 36 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, HN
    – Điện thoại: 0927085555
    – Email: ceo.2tech@gmail.com
    – Website: www.seoking.vn-  www.seogiarehanoi.com- www.2tech.com.vn
    Thông tin thanh toán
    – Số tài khoản: 961888888- Ngân hàng ACB- chi nhánh Hà Nội
    – Chủ tài khoản: Đào Văn Tuyến
    Xem bản đồ chỉ dẫn đường đi:

      Liên hệ báo giá